Lên lịch gửi tự động
Last updated
Last updated
Với tính năng của Bot Bán Hàng, khách hàng của bạn khi vào Bot sẽ được Bot chăm sóc tự động theo kế hoạch của bạn: 1 ngày, 2 ngày, 7 ngày,... thậm chí là cả năm nếu bạn có thể xây dựng 1 lộ trình chăm sóc khách hàng tuyệt vời.
Ví dụ: Khách đến cửa hàng của bạn làm tóc, quét mã để được giảm giá, khi bạn sử dụng chuỗi sự kiện có thể tự động gửi cho khách những thông tin như sau:
7 ngày sau: “Đến ngày hôm nay tóc của chị thế nào rồi ạ?”’
1 tháng sau: “Hiện Salon đang có chương trình tri ân gửi tới chị, chị có muốn tham gia không”
Bạn có thể tạo được nhiều sự kiện như thế này.
Lưu ý: Với chuỗi nhiều sự kiện, nếu khách hàng nhận tin nhắn đầu tiên mà không tương tác, thì những tin tiếp theo sau 24h sẽ không được gửi tới cho khách (Luật 24+1 Facebook).
Giờ thì click chọn từng sự kiện để thiết lập thôi nào, sự kiện được chọn là sự kiện có màu xanh dương nhé!
Tới đây bạn sẽ có 2 cách để thiết lập nội dung cho từng sự kiện.
Vẫn chọn thẻ Gửi tin nhắn trước, sau đó click thanh gửi tin nhắn để đổi kiểu hành động sang Kích hoạt kịch bản.
Giờ thì tìm kiếm và lựa chọn kịch bản, bạn muốn kích hoạt thôi.
Nên ưu tiên sử dụng cách 1: sẽ giúp bạn thống nhất được toàn bộ nội dung ở 1 nguồn (Tính năng Kịch bản), dễ dàng chỉnh sửa Update, khiến các chương trình không bị gián đoạn, chỉ cần chỉnh sửa nội dung trong phần Kịch bản.
Với cách này triển khai thiết lập nội dung giống như cài đặt cho Kịch bản.
Sau đó ấn nút Lưu phía trên để Hoàn thành việc thiết lập chuỗi sự kiện nhé.
Để kích hoạt chuỗi sự kiện, bạn cần thêm chuỗi sự kiện vào 1 kịch bản khác bằng cách sau:
Không hoạt động Hoạt động