Bot Bán Hàng
  • Giới thiệu Bot Bán Hàng
  • Tổng quan về Chatbot
    • Chatbot là gì ?
  • Bắt đầu với Chatbot
    • Cài đặt Bot Bán Hàng
  • Xây Dựng Chatbot với Bot Bán Hàng
    • Kịch bản
      • Nhóm khách hàng (Thêm/Xoá Nhóm)
      • Thông báo đến vai trò
      • Tính năng mặc định
      • Soạn tin nhắn
      • Chuỗi Sự kiện (Thêm/Xoá Chuỗi)
      • Gửi yêu cầu
      • Hỏi đáp
      • Điều kiện
      • Điền Google Form
      • Hành động chờ
      • Hành động với người giới thiệu
      • Hành động ngẫu nhiên
      • Thêm/Xoá đối tượng tuỳ chỉnh (Beta)
      • Facebook Pixel (beta)
    • Gọi giới tính
    • Thu hút khách hàng
    • Từ khóa
    • Lên lịch gửi tự động
    • Gửi tin nhắn hàng loạt
      • Phân loại khách hàng theo thuộc tính
    • Bình luận tự động
    • Bình luận Facebook nâng cao
    • Bắt đầu Chatbot
  • Facebook Ads
    • Mẫu Json
    • Quảng cáo Facebook
    • Đối tượng tuỳ chỉnh
  • Sản phẩm - Danh mục
    • Hướng dẫn tạo Danh mục - Sản Phẩm
    • Tính Năng Khuyến Mãi
  • CHATBOX
    • Đăng nhập/ Giao diện
    • Thiết lập
      • Nhãn khách hàng
      • Tự động nhận diện Số điện thoại (Email) và gửi kịch bản sau khi nhận diện
    • Widget
      • Widget Kịch bản Bot Bán Hàng
      • Widget Trả lời nhanh
      • Widget Ghi chú
      • Hướng dẫn cài đặt Widget Giao Vận (GHN)
      • Hướng dẫn cài đặt Widget Tạo đơn đa kênh (CRM)
    • Cập nhật sản phẩm
  • Merchant Bot Bán Hàng (Tích hợp nền tảng)
    • Tổng quan Merchant Bot Bán Hàng
      • Đăng ký/ Đăng nhập
      • Chức năng Merchant
    • Đồng bộ CRM Đa kênh
      • Hướng dẫn Đồng bộ Kiot Việt
      • Hướng dẫn Đồng bộ Nhanh.vn
      • Hướng dẫn Đồng bộ HARAVAN
      • Hướng dẫn Đồng bộ SAPO
      • Hướng dẫn đồng bộ MISA
      • Hướng dẫn đồng bộ OnlineCRM
    • Kết nối giao vận
      • Hướng dẫn kết nối Giao hàng nhanh
      • Hướng dẫn kết nối Viettel Post
      • Hướng dẫn kết nối Giao hàng tiết kiệm
    • Kết nối Thanh toán (Ví dụ với cổng thanh toán Momo)
      • Hướng dẫn kết nối Thanh toán Tiền Mặt/ Chuyển Khoản
      • Hướng dẫn kết nối Thanh toán ALEPAY
      • Hướng dẫn kết nối Thanh toán VNPAY
      • Hướng dẫn kết nối thanh toán MOMO
  • Chatbot nâng cao
    • Quản lý tệp khách hàng từ Chatbot
      • Gửi hàng loạt theo tệp khách hàng
      • Tạo đối tượng tương tự từ tệp khách hàng Chatbot trên BM (Lookalike Audience)
    • Thuộc tính tuỳ biến
    • Tạo Form
    • Quản lý tài nguyên
    • Json Api
    • Get Attributes
    • Hướng dẫn sao chép Chat Bot, Kịch bản và Form
    • Hướng dẫn marketing tạo mã giảm giá (Voucher/Coupon) Viral
    • Hướng dẫn trả thông tin Form từ Botup về Messenger
    • Hướng dẫn gửi hàng loạt khách hàng từ ngày đầu lập Fanpage
  • Thiết lập Chatbot
    • Thiết lập Menu
    • Thiết lập tin khởi động
    • Cấp lại quyền Bot Bán Hàng
    • Hướng dẫn thêm Pages vào Doanh Nghiệp (Khách hàng Unlimited)
  • Một Số Chính Sách Facebook
    • Kháng Fanpage Facebook bị hủy đăng bài viết
    • Hướng dẫn cập nhật về Luật 24 giờ và Thẻ tin nhắn Message Tags của Facebook
Powered by GitBook
On this page
  • Gửi hàng loạt qua Tin nhắn được tài trợ của Facebook
  • 1. Chức năng
  • 2. Cài đặt cho Trình quản lý Quảng cáo
  • 3. Cài đặt Kịch bản tự động cho Tin nhắn được tài trợ

Was this helpful?

  1. Chatbot nâng cao
  2. Quản lý tệp khách hàng từ Chatbot

Gửi hàng loạt theo tệp khách hàng

PreviousQuản lý tệp khách hàng từ ChatbotNextTạo đối tượng tương tự từ tệp khách hàng Chatbot trên BM (Lookalike Audience)

Last updated 4 years ago

Was this helpful?

Gửi tin hàng loạt đến Tệp khách hàng tuỳ chỉnh thông qua Chiến dịch "Tin nhắn được tài trợ" của Facebook.

Gửi hàng loạt qua Tin nhắn được tài trợ của Facebook

1. Chức năng

Tin nhắn tài trợ của Facebook là dạng gửi tin hàng loạt đến toàn bộ khách hàng của Fanpage thông qua Chiến dịch Tin nhắn của Facebook. Với Tin nhắn được tài trợ có thể gửi tới khách hàng 1 kịch bản bao gồm Text, Hình ảnh và Nút. Ngoài ra với dạng Tin nhắn này có thể sử dụng Nội dung với các từ khoá Bán Hàng hoàn toàn Tự do.

Nội dung tin nhắn khách hàng nhận được sẽ bao gồm theo dòng chữ 'Được tài trợ' như hình dưới đây:

2. Cài đặt cho Trình quản lý Quảng cáo

Tại Cài đặt cho Chiến dịch mới, điền ngân sách Hàng ngày hoặc Trọn đời (Khuyên dùng chọn Ngân sách hàng ngày) sau đó đặt Chiến lược giá thầu là Giới hạn giá thầu và chọn Hiển thị thêm tuỳ chọn để cài đặt sau đó đặt Loại phân phối là Tăng Tốc. Tiếp theo ấn Tiếp để tiến hành cài đặt cho Nhóm quảng cáo.

Trong Cài đặt cho Nhóm quảng cáo, chọn Loại quảng cáo là Tin nhắn được tài trợ sau đó chọn Fanpage cần gửi tin nhắn.

Sau khi đã cài đặt Đích đến của Quảng cáo, tiếp tục cài đặt đến phần Đối tượng quảng cáo, tại đây sẽ lựa chọn đối tượng cho quảng cáo theo 1 trong 2 hướng:

Gửi hàng loạt tới toàn bộ khách hàng trên Page:

  • Giữ nguyên cài đặt mặc định của Facebook và chuyển đến phần cài đặt tiếp theo.

Gửi hàng loạt tới khách hàng theo Tệp khách hàng tại Đối tượng đã có trên BM:

  • Bấm Hiển thị nâng cao tại Đối tượng để thêm Đối tượng cho Tin nhắn được gửi đi.

  • Chọn Đối tượng tuỳ chỉnh đã có tại Đối tượng trên BM hoặc Tệp khách hàng đã được lọc từ Chatbot tại Quản lý tệp khách hàng từ Chatbot.

Tiếp tục cài đặt đến phần Tối ưu hoá & phân phối, đặt Hạn mức giá thầu là 120.000 Vnđ (Đây là hạn mức giá thầu tối thiểu mà Facebook cho phép) hoặc nhiều hơn theo mong muốn.

Hạn mức giá thầu là giá thầu tối đa cho mỗi phiên đấu giá, có thể hiểu ở đây, với mỗi 120.000đ bỏ ra tin nhắn sẽ được hiển thị nhiều nhất 1000 lượt (Không nên hiểu là với 120.000đ sẽ gửi được nhiều nhất 1000 khách hàng, vì đây là lượt hiển thị nên sẽ có khách hàng được hiển thị tin nhắn (nhận được thông báo có tin nhắn mới) nhiều hơn 1 lần).

Bấm Tiếp để chuyển qua cài đặt cho Quảng cáo sau khi đã hoàn thành cài đặt với Nhóm Quảng cáo.

Tại giao diện cài đặt cho Quảng cáo, thiết lập Tin nhắn muốn gửi đi theo nội dung mong muốn và Đăng để bắt đầu chạy chiến dịch Gửi tin nhắn được tài trợ.

3. Cài đặt Kịch bản tự động cho Tin nhắn được tài trợ

Với mỗi Tin nhắn được tài trợ kèm Nút hoặc Trả lời nhanh được gửi đi, hoàn toàn có thể cài đặt Kịch bản tự động cho Nút hoặc Trả lời nhanh thông qua Ads ID từ Bot Bán Hàng.

Để thiết lập Kịch bản tự động cho Nút hoặc Trả lời nhanh, đầu tiên truy cập Kịch bản trong Chatbot chọn Kịch bản tự động muốn gắn vào Nút (TLN). Với mỗi Kịch bản đều có thể tìm thấy Ads ID ngay phía trên cùng của giao diện cài đặt cho Kịch bản.

Copy Ads ID của Kịch bản sau đó gắn vào Nút cho Tin nhắn được tài trợ

Tại Cài đặt cho Nút (TLN) trong Trình quản lý quảng cáo chọn "Kết nối đến bot của bạn" sau đó dán Ads ID vừa sao chép tại Kịch bản vào "Phần dữ liệu bot".

Tại phần Xem trước trên Messenger chọn Xem trước để nhận được Tin nhắn xem trước từ Quảng cáo.

Hoàn thành thiết lập cho Chiến dịch, bấm Đăng để bắt đầu chiến dịch gửi Tin nhắn được tài trợ.

Tại , tạo 1 Chiến dịch mới với Mục tiêu Chiến dịch là Tin nhắn.

Trình quản lý quảng cáo
Nội dung tin nhắn khách hàng nhận được
Chọn Mục tiêu là Tin nhắn
Cài đặt cho Chiến dịch mới
Đặt Loại phân phối là Tăng tốc
Thiết lập Đích quảng cáo
Hiển thị tuỳ chọn nâng cao
Chọn đối tượng đã có hoặc đã được lọc từ Chatbot
Đặt Hạn mức giá thầu
Bấm Tiếp để chuyển qua cài đặt cho Quảng cáo
Thiết lập tin nhắn được gửi đi
Thiết lập thêm Nút hoặc Câu trả lời nhanh
Đăng để bắt đầu gửi tin nhắn được tài trợ
Truy cập Chatbot -> Kịch bản chọn Kịch bản cần kích hoạt
Copy Ads ID của kịch bản
Chọn Kết nối đến bot của bạn
Dán Ads ID vào Phần dữ liệu bot
Bấm Xem trước trong Messenger để nhận được Tin nhắn xem trước
Tin nhắn xem trước nhận được