Bot Bán Hàng
  • Giới thiệu Bot Bán Hàng
  • Tổng quan về Chatbot
    • Chatbot là gì ?
  • Bắt đầu với Chatbot
    • Cài đặt Bot Bán Hàng
  • Xây Dựng Chatbot với Bot Bán Hàng
    • Kịch bản
      • Nhóm khách hàng (Thêm/Xoá Nhóm)
      • Thông báo đến vai trò
      • Tính năng mặc định
      • Soạn tin nhắn
      • Chuỗi Sự kiện (Thêm/Xoá Chuỗi)
      • Gửi yêu cầu
      • Hỏi đáp
      • Điều kiện
      • Điền Google Form
      • Hành động chờ
      • Hành động với người giới thiệu
      • Hành động ngẫu nhiên
      • Thêm/Xoá đối tượng tuỳ chỉnh (Beta)
      • Facebook Pixel (beta)
    • Gọi giới tính
    • Thu hút khách hàng
    • Từ khóa
    • Lên lịch gửi tự động
    • Gửi tin nhắn hàng loạt
      • Phân loại khách hàng theo thuộc tính
    • Bình luận tự động
    • Bình luận Facebook nâng cao
    • Bắt đầu Chatbot
  • Facebook Ads
    • Mẫu Json
    • Quảng cáo Facebook
    • Đối tượng tuỳ chỉnh
  • Sản phẩm - Danh mục
    • Hướng dẫn tạo Danh mục - Sản Phẩm
    • Tính Năng Khuyến Mãi
  • CHATBOX
    • Đăng nhập/ Giao diện
    • Thiết lập
      • Nhãn khách hàng
      • Tự động nhận diện Số điện thoại (Email) và gửi kịch bản sau khi nhận diện
    • Widget
      • Widget Kịch bản Bot Bán Hàng
      • Widget Trả lời nhanh
      • Widget Ghi chú
      • Hướng dẫn cài đặt Widget Giao Vận (GHN)
      • Hướng dẫn cài đặt Widget Tạo đơn đa kênh (CRM)
    • Cập nhật sản phẩm
  • Merchant Bot Bán Hàng (Tích hợp nền tảng)
    • Tổng quan Merchant Bot Bán Hàng
      • Đăng ký/ Đăng nhập
      • Chức năng Merchant
    • Đồng bộ CRM Đa kênh
      • Hướng dẫn Đồng bộ Kiot Việt
      • Hướng dẫn Đồng bộ Nhanh.vn
      • Hướng dẫn Đồng bộ HARAVAN
      • Hướng dẫn Đồng bộ SAPO
      • Hướng dẫn đồng bộ MISA
      • Hướng dẫn đồng bộ OnlineCRM
    • Kết nối giao vận
      • Hướng dẫn kết nối Giao hàng nhanh
      • Hướng dẫn kết nối Viettel Post
      • Hướng dẫn kết nối Giao hàng tiết kiệm
    • Kết nối Thanh toán (Ví dụ với cổng thanh toán Momo)
      • Hướng dẫn kết nối Thanh toán Tiền Mặt/ Chuyển Khoản
      • Hướng dẫn kết nối Thanh toán ALEPAY
      • Hướng dẫn kết nối Thanh toán VNPAY
      • Hướng dẫn kết nối thanh toán MOMO
  • Chatbot nâng cao
    • Quản lý tệp khách hàng từ Chatbot
      • Gửi hàng loạt theo tệp khách hàng
      • Tạo đối tượng tương tự từ tệp khách hàng Chatbot trên BM (Lookalike Audience)
    • Thuộc tính tuỳ biến
    • Tạo Form
    • Quản lý tài nguyên
    • Json Api
    • Get Attributes
    • Hướng dẫn sao chép Chat Bot, Kịch bản và Form
    • Hướng dẫn marketing tạo mã giảm giá (Voucher/Coupon) Viral
    • Hướng dẫn trả thông tin Form từ Botup về Messenger
    • Hướng dẫn gửi hàng loạt khách hàng từ ngày đầu lập Fanpage
  • Thiết lập Chatbot
    • Thiết lập Menu
    • Thiết lập tin khởi động
    • Cấp lại quyền Bot Bán Hàng
    • Hướng dẫn thêm Pages vào Doanh Nghiệp (Khách hàng Unlimited)
  • Một Số Chính Sách Facebook
    • Kháng Fanpage Facebook bị hủy đăng bài viết
    • Hướng dẫn cập nhật về Luật 24 giờ và Thẻ tin nhắn Message Tags của Facebook
Powered by GitBook
On this page
  • 1.Tác dụng
  • 2. Thiết lập
  • - Thiết lập tại Bot Bán Hàng:
  • - Thiết lập tại "Trình quản lý Quảng cáo":

Was this helpful?

  1. Facebook Ads

Mẫu Json

"Hướng dẫn Add Json vào Quảng cáo Facebook"

PreviousBắt đầu ChatbotNextQuảng cáo Facebook

Last updated 4 years ago

Was this helpful?

1.Tác dụng

  • Tính năng Mẫu Json áp dụng cho các quảng cáo với mục tiêu "Tin nhắn" hoặc "Tương tác"... có chứa nút "Gửi tin nhắn" như hình ảnh phía bên dưới. Tính năng giúp cài đặt kịch bản điều hướng khách hàng và thiết lập cho nút "Gửi tin nhắn".

Khi khách hàng Click vào Nút "Gửi tin nhắn" -> Bot sẽ tự động gửi đến khách hàng kịch bản điều hướng đã được thiết lập sẵn.

2. Thiết lập

- Thiết lập tại Bot Bán Hàng:

  • Truy cập vào fanpage cần thiết lập, chọn Facebook Ads -> Mẫu Json:

  • Tạo Kịch bản điều hướng mới bằng cách Click vào nút "Tạo Quảng Cáo":

  • Thiết lập kịch bản điều hướng khách hàng theo mong muốn:.

Lưu ý:

+ Thiết lập tối đa 5 hành động.

+ Với hành động có kèm nút ấn (Nút Ấn, Media, Trả lời nhanh, Slide) không gọi được tên khách hàng hoặc tên Page theo dạng cá nhân hoá. Ví dụ: Không gọi được {{first_name}}, {{last_name}}, {{page_name}}....

-> Có thể sử dụng chức năng gọi tên khách hàng với hành động "Văn bản".

  • Sau khi đã thiết lập các hành động cho kịch bản điều hướng, lưu lại Quảng cáo vừa tạo:

  • Tại list các kịch bản đã tạo trong Mẫu Json chọn "Sao chép mã Quảng Cáo Facebook" để sao chép Mã Json:

- Thiết lập tại "Trình quản lý Quảng cáo":

  • Truy cập "Trình quản lý quảng cáo" => Tạo mới chiến dịch với mục tiêu muốn chạy:

  • Tại phần cài đặt chiến dịch sau khi đã cài đặt toàn bộ các thiết lập cần thiết => Tạo mới hoặc chọn bài quảng cáo cần điều hướng:

  • Thêm nút "Gửi tin nhắn" cho bài viết với bài viết chưa có nút "Gửi tin nhắn":

  • Tại phần "Mẫu tin nhắn" chọn "Thiết lập nâng cao" sau đó chọn "Chỉnh sửa" để chỉnh sửa mã Json.

  • Tại giao diện chỉnh sửa, xoá tất cả mã mặc định của Facebook:

  • Dán Mã Quảng cáo Facebook đã Sao chép từ Bot Bán Hàng vào thay thế cho Mã Json mặc định cũ:

  • Đặt tên và chọn "Lưu và hoàn tất" để hoàn thành Thiết Lập:

Điều hướng khách hàng thông qua Nút "Gửi tin nhắn"
Truy cập Fanpage cần thiết lập Json cho quảng cáo chọn Mẫu Json
Tạo Quảng Cáo mới để tạo kịch bản điều hướng khách hàng
Thiết lập kịch bản điều hướng khách hàng theo mong muốn
Lưu lại quảng cáo
Sao chép Mã quảng cáo tương ứng với kịch bản muốn thiết lập cho Quảng Cáo của bạn
Tạo mới chiến dịch và chọn mục tiêu cho Chiến dịch
Sử dụng bài viết có sẵn hoặc tạo bài viết mới tại Trình Quảng lý quảng cáo
Thêm nút "Gửi tin nhắn" cho bài viết
Chọn "Thiết lập nâng cao" -> "Chỉnh sửa" để chỉnh sửa mã Json
Chọn và xoá toàn bộ mã Json Mặc định của Facebook
Dán Mã QC Facebook đã sao chép thay thế Mã Json mặc định của Fb
Đặt tên -> Sau đó chọn Lưu và hoàn tất để hoàn thành Thiết lập