Bot Bán Hàng
  • Giới thiệu Bot Bán Hàng
  • Tổng quan về Chatbot
    • Chatbot là gì ?
  • Bắt đầu với Chatbot
    • Cài đặt Bot Bán Hàng
  • Xây Dựng Chatbot với Bot Bán Hàng
    • Kịch bản
      • Nhóm khách hàng (Thêm/Xoá Nhóm)
      • Thông báo đến vai trò
      • Tính năng mặc định
      • Soạn tin nhắn
      • Chuỗi Sự kiện (Thêm/Xoá Chuỗi)
      • Gửi yêu cầu
      • Hỏi đáp
      • Điều kiện
      • Điền Google Form
      • Hành động chờ
      • Hành động với người giới thiệu
      • Hành động ngẫu nhiên
      • Thêm/Xoá đối tượng tuỳ chỉnh (Beta)
      • Facebook Pixel (beta)
    • Gọi giới tính
    • Thu hút khách hàng
    • Từ khóa
    • Lên lịch gửi tự động
    • Gửi tin nhắn hàng loạt
      • Phân loại khách hàng theo thuộc tính
    • Bình luận tự động
    • Bình luận Facebook nâng cao
    • Bắt đầu Chatbot
  • Facebook Ads
    • Mẫu Json
    • Quảng cáo Facebook
    • Đối tượng tuỳ chỉnh
  • Sản phẩm - Danh mục
    • Hướng dẫn tạo Danh mục - Sản Phẩm
    • Tính Năng Khuyến Mãi
  • CHATBOX
    • Đăng nhập/ Giao diện
    • Thiết lập
      • Nhãn khách hàng
      • Tự động nhận diện Số điện thoại (Email) và gửi kịch bản sau khi nhận diện
    • Widget
      • Widget Kịch bản Bot Bán Hàng
      • Widget Trả lời nhanh
      • Widget Ghi chú
      • Hướng dẫn cài đặt Widget Giao Vận (GHN)
      • Hướng dẫn cài đặt Widget Tạo đơn đa kênh (CRM)
    • Cập nhật sản phẩm
  • Merchant Bot Bán Hàng (Tích hợp nền tảng)
    • Tổng quan Merchant Bot Bán Hàng
      • Đăng ký/ Đăng nhập
      • Chức năng Merchant
    • Đồng bộ CRM Đa kênh
      • Hướng dẫn Đồng bộ Kiot Việt
      • Hướng dẫn Đồng bộ Nhanh.vn
      • Hướng dẫn Đồng bộ HARAVAN
      • Hướng dẫn Đồng bộ SAPO
      • Hướng dẫn đồng bộ MISA
      • Hướng dẫn đồng bộ OnlineCRM
    • Kết nối giao vận
      • Hướng dẫn kết nối Giao hàng nhanh
      • Hướng dẫn kết nối Viettel Post
      • Hướng dẫn kết nối Giao hàng tiết kiệm
    • Kết nối Thanh toán (Ví dụ với cổng thanh toán Momo)
      • Hướng dẫn kết nối Thanh toán Tiền Mặt/ Chuyển Khoản
      • Hướng dẫn kết nối Thanh toán ALEPAY
      • Hướng dẫn kết nối Thanh toán VNPAY
      • Hướng dẫn kết nối thanh toán MOMO
  • Chatbot nâng cao
    • Quản lý tệp khách hàng từ Chatbot
      • Gửi hàng loạt theo tệp khách hàng
      • Tạo đối tượng tương tự từ tệp khách hàng Chatbot trên BM (Lookalike Audience)
    • Thuộc tính tuỳ biến
    • Tạo Form
    • Quản lý tài nguyên
    • Json Api
    • Get Attributes
    • Hướng dẫn sao chép Chat Bot, Kịch bản và Form
    • Hướng dẫn marketing tạo mã giảm giá (Voucher/Coupon) Viral
    • Hướng dẫn trả thông tin Form từ Botup về Messenger
    • Hướng dẫn gửi hàng loạt khách hàng từ ngày đầu lập Fanpage
  • Thiết lập Chatbot
    • Thiết lập Menu
    • Thiết lập tin khởi động
    • Cấp lại quyền Bot Bán Hàng
    • Hướng dẫn thêm Pages vào Doanh Nghiệp (Khách hàng Unlimited)
  • Một Số Chính Sách Facebook
    • Kháng Fanpage Facebook bị hủy đăng bài viết
    • Hướng dẫn cập nhật về Luật 24 giờ và Thẻ tin nhắn Message Tags của Facebook
Powered by GitBook
On this page
  • CHỨC NĂNG
  • 1. Chủ cửa hàng gửi 1 yêu cầu thanh toán cho người mua hàng:
  • 2. Đường link thanh toán được gửi cho người mua hàng, người mua hàng nhận được tin nhắn thanh toán trong ứng dụng message facebook.
  • 3. Người mua hàng có thể sử dụng QR code để truy cập link thanh toán, copy thông tin thanh toán rồi gửi cho cấp trên , chia sẻ thông qua các mạng xã hội (facebook, sms, email, … ).
  • 4. Người mua hàng chọn cổng thanh toán Momo và ấn đồng ý.
  • 5. Người mua hàng được chuyển sang trang thanh toán của Momo và thực hiện giao dịch chuyển tiền tại đây.
  • 6. Sau khi người mua hoàn tất giao dịch chuyển tiền. Chuyển người mua hàng sang trang chi tiết giao dịch để thông báo kết quả giao dịch.
  • 7. Gửi tin nhắn thông báo kết quả giao dịch cho cả khách hàng và người chủ cửa hàng.
  • CÀI ĐẶT

Was this helpful?

  1. Merchant Bot Bán Hàng (Tích hợp nền tảng)

Kết nối Thanh toán (Ví dụ với cổng thanh toán Momo)

PreviousHướng dẫn kết nối Giao hàng tiết kiệmNextHướng dẫn kết nối Thanh toán Tiền Mặt/ Chuyển Khoản

Last updated 4 years ago

Was this helpful?

Hỗ trợ kết nối thanh toán Online ngay trên hệ thống Chatbot từ Bot Bán Hàng, Khách hàng có thể thanh toán ngay khi nhắn tin và đặt hàng trên Fanpage.

CHỨC NĂNG

1. Chủ cửa hàng gửi 1 yêu cầu thanh toán cho người mua hàng:

2. Đường link thanh toán được gửi cho người mua hàng, người mua hàng nhận được tin nhắn thanh toán trong ứng dụng message facebook.

3. Người mua hàng có thể sử dụng QR code để truy cập link thanh toán, copy thông tin thanh toán rồi gửi cho cấp trên , chia sẻ thông qua các mạng xã hội (facebook, sms, email, … ).

4. Người mua hàng chọn cổng thanh toán Momo và ấn đồng ý.

5. Người mua hàng được chuyển sang trang thanh toán của Momo và thực hiện giao dịch chuyển tiền tại đây.

6. Sau khi người mua hoàn tất giao dịch chuyển tiền. Chuyển người mua hàng sang trang chi tiết giao dịch để thông báo kết quả giao dịch.

7. Gửi tin nhắn thông báo kết quả giao dịch cho cả khách hàng và người chủ cửa hàng.

CÀI ĐẶT

Lưu ý: Trước khi cài đặt Widget thanh toán cần cài đặt Kết nối Thanh toán tại Merchant, hướng dẫn cài đặt kết nối Thanh toán:

Tại Chợ ứng dụng cài đặt Widget "Thanh Toán Nhanh" theo hướng dẫn.

  • Refresh (F5) lại Chatbox để sử dụng Widget Thanh toán nhanh.

Để cài đặt Widget thanh toán cho Chatbox, Truy cập Chợ Ứng dụng tại .

+

+

+

+

Chatbox
Hướng dẫn kết nối thanh toán Tiền mặt/ Chuyển Khoản.
Hướng dẫn kết nối thanh toán ALEPAY.
Hướng dẫn kết nối thanh toán VNPAY.
Hướng dẫn kết nối thanh toán MOMO.
Tại Chợ ứng dụng chọn Widget "Thanh toán nhanh"
Chọn "Cài đặt ngay"
Chọn đúng Fanpage cần cài đặt
Đồng ý để tiếp tục
Lựa chọn Vị trí hiển thị của Widget
Đăng nhập vào đúng Merchant đã cài đặt Kết nối Thanh toán