Bot Bán Hàng
  • Giới thiệu Bot Bán Hàng
  • Tổng quan về Chatbot
    • Chatbot là gì ?
  • Bắt đầu với Chatbot
    • Cài đặt Bot Bán Hàng
  • Xây Dựng Chatbot với Bot Bán Hàng
    • Kịch bản
      • Nhóm khách hàng (Thêm/Xoá Nhóm)
      • Thông báo đến vai trò
      • Tính năng mặc định
      • Soạn tin nhắn
      • Chuỗi Sự kiện (Thêm/Xoá Chuỗi)
      • Gửi yêu cầu
      • Hỏi đáp
      • Điều kiện
      • Điền Google Form
      • Hành động chờ
      • Hành động với người giới thiệu
      • Hành động ngẫu nhiên
      • Thêm/Xoá đối tượng tuỳ chỉnh (Beta)
      • Facebook Pixel (beta)
    • Gọi giới tính
    • Thu hút khách hàng
    • Từ khóa
    • Lên lịch gửi tự động
    • Gửi tin nhắn hàng loạt
      • Phân loại khách hàng theo thuộc tính
    • Bình luận tự động
    • Bình luận Facebook nâng cao
    • Bắt đầu Chatbot
  • Facebook Ads
    • Mẫu Json
    • Quảng cáo Facebook
    • Đối tượng tuỳ chỉnh
  • Sản phẩm - Danh mục
    • Hướng dẫn tạo Danh mục - Sản Phẩm
    • Tính Năng Khuyến Mãi
  • CHATBOX
    • Đăng nhập/ Giao diện
    • Thiết lập
      • Nhãn khách hàng
      • Tự động nhận diện Số điện thoại (Email) và gửi kịch bản sau khi nhận diện
    • Widget
      • Widget Kịch bản Bot Bán Hàng
      • Widget Trả lời nhanh
      • Widget Ghi chú
      • Hướng dẫn cài đặt Widget Giao Vận (GHN)
      • Hướng dẫn cài đặt Widget Tạo đơn đa kênh (CRM)
    • Cập nhật sản phẩm
  • Merchant Bot Bán Hàng (Tích hợp nền tảng)
    • Tổng quan Merchant Bot Bán Hàng
      • Đăng ký/ Đăng nhập
      • Chức năng Merchant
    • Đồng bộ CRM Đa kênh
      • Hướng dẫn Đồng bộ Kiot Việt
      • Hướng dẫn Đồng bộ Nhanh.vn
      • Hướng dẫn Đồng bộ HARAVAN
      • Hướng dẫn Đồng bộ SAPO
      • Hướng dẫn đồng bộ MISA
      • Hướng dẫn đồng bộ OnlineCRM
    • Kết nối giao vận
      • Hướng dẫn kết nối Giao hàng nhanh
      • Hướng dẫn kết nối Viettel Post
      • Hướng dẫn kết nối Giao hàng tiết kiệm
    • Kết nối Thanh toán (Ví dụ với cổng thanh toán Momo)
      • Hướng dẫn kết nối Thanh toán Tiền Mặt/ Chuyển Khoản
      • Hướng dẫn kết nối Thanh toán ALEPAY
      • Hướng dẫn kết nối Thanh toán VNPAY
      • Hướng dẫn kết nối thanh toán MOMO
  • Chatbot nâng cao
    • Quản lý tệp khách hàng từ Chatbot
      • Gửi hàng loạt theo tệp khách hàng
      • Tạo đối tượng tương tự từ tệp khách hàng Chatbot trên BM (Lookalike Audience)
    • Thuộc tính tuỳ biến
    • Tạo Form
    • Quản lý tài nguyên
    • Json Api
    • Get Attributes
    • Hướng dẫn sao chép Chat Bot, Kịch bản và Form
    • Hướng dẫn marketing tạo mã giảm giá (Voucher/Coupon) Viral
    • Hướng dẫn trả thông tin Form từ Botup về Messenger
    • Hướng dẫn gửi hàng loạt khách hàng từ ngày đầu lập Fanpage
  • Thiết lập Chatbot
    • Thiết lập Menu
    • Thiết lập tin khởi động
    • Cấp lại quyền Bot Bán Hàng
    • Hướng dẫn thêm Pages vào Doanh Nghiệp (Khách hàng Unlimited)
  • Một Số Chính Sách Facebook
    • Kháng Fanpage Facebook bị hủy đăng bài viết
    • Hướng dẫn cập nhật về Luật 24 giờ và Thẻ tin nhắn Message Tags của Facebook
Powered by GitBook
On this page
  • ĐỊNH NGHĨA
  • - Thuộc tính mặc định
  • - Thuộc tính tuỳ biến
  • 1. Cài đặt
  • 2. Một số ứng dụng của Thuộc tính tuỳ biến trong Bot Bán Hàng

Was this helpful?

  1. Chatbot nâng cao

Thuộc tính tuỳ biến

Tính năng nâng cao - Áp dụng từ gói Loyalty trở lên

PreviousTạo đối tượng tương tự từ tệp khách hàng Chatbot trên BM (Lookalike Audience)NextTạo Form

Last updated 4 years ago

Was this helpful?

ĐỊNH NGHĨA

  • Thuộc tính (tiếng Anh: attribute) là một đặc tả định nghĩa đặc tính của một , phần tử, hay tập tin. Nó còn có thể chỉ đến cho một thực thể cụ thể. Cụ thể hơn, thuộc tính nên được xem là . Một thuộc tính là một đặc tính thường xuyên và cụ tổng quát của một đặc tính. Tuy nhiên, trong thực tế, thuật ngữ thuộc tính có thể sử dụng và xem là tương đương của (property) phụ thuộc vào ngữ cảnh công nghệ. Một thuộc tính của một đối tượng thường chứa một tên và một giá trị; của một phần tử, một loại hay tên lớp; của một tập tin, một tên và phần mở rộng (Wikipedia).

  • Trong Bot Bán Hàng, Thuộc tính tuỳ biến được biết đến như nơi lưu trữ thuộc tính của 1 đối tượng cụ thể (Khách hàng, Fanpage, Đơn hàng, Sản Phẩm), mỗi thuộc tính dùng để lưu trữ dữ liệu khách hàng, sản phẩm,..... Ví dụ như: Họ tên, Địa chỉ, Màu sắc, Số lượng.... Thuộc tính sau khi lưu có thể gọi ra để sử dụng trong Kịch Bản.

- Thuộc tính mặc định

Thuộc tính hệ thống được cài đặt mặc định và không thể chỉnh sửa, có thể gọi nhanh trong kịch bản bằng ký tự $ (Phím tắt: Shift+4) hoặc đặt trong dấu {{ }}.

Thuộc tính hệ thống Bot Bán Hàng cho phép gọi ra các trường dữ liệu mặc định từ Facebook như Tên, Giới tính, ID, tên Page.....

Ví dụ:

- Thuộc tính tuỳ biến

1. Cài đặt

  • Tại giao diện Chatbot truy cập Nâng cao => Thuộc tính tuỳ biến.

  • Thêm Thuộc tính để tạo Thuộc tính mới.

  • Tại giao diện Thêm thuộc tính, điền thông tin đầy đủ cho thuộc tính cần thêm mới theo nhu cầu sử dụng.

  1. Tên thuộc tính theo mục đích sử dụng.

  2. Đặt tên biến cho thuộc tính (Tên biến chỉ hỗ trợ kí tự không dấu, số và dấu _ ).

  3. Mô tả cho Thuộc tính (Có thể có hoặc không).

  4. Chọn Phạm vi sử dụng thuộc tính: Page; Khách hàng; Đơn hàng; Sản phẩm.

  5. Chọn kiểu dữ liệu cho thuộc tính: Chuỗi ký tự; Số; Có/Không; Tuỳ chọn (String; Number; True/False; Option).

  6. Đặt giá trị mặc định cho Thuộc tính (Lưu ý: với dạng dữ liệu Số hoặc Chuỗi ký tự có thể có hoặc không, với dạng dữ liệu Có/Không không cần đặt giá trị mặc định, với dạng Tuỳ chọn bắt buộc phải thêm các lựa chọn cho Thuộc tính)

Lưu để hoàn tất cài đặt.

2. Một số ứng dụng của Thuộc tính tuỳ biến trong Bot Bán Hàng

2.1. Hỏi đáp

2.2. Điều kiện

Xem thêm tại .

Xem thêm tại .

đây
đây
đối tượng
giá trị
siêu dữ liệu
đặc tính
Gọi nhanh thuộc tính hệ thống bằng ký tự $ hoặc đặt trong dấu {{ }}
Giao diện Thuộc tính tuỳ biến